Dịch vụ hỗ trợ khi mất sổ BHXH cho người lao động trên toàn quốc

Hiện nay, người lao động vô tình làm mất sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) mà các thủ tục cấp lại sổ lại quá rắc rối. Bên cạnh đó, còn có nhiều người làm mất sổ nộp hồ sơ xin xét duyệt để cấp lại sổ đã mất nhưng lại bị trả về. Vì thế, AZTAX cung cấp cho người lao động dịch vụ hỗ trợ khi mất sổ BHXH. Dịch vụ này, sẽ giúp người lao động quẳng đi gánh nặng về các thủ tục hành chính rườm rà, và các vấn đề phát sinh không đáng có.

f:id:congtyaztax:20210917173803p:plain

Dịch vụ làm BHXH trên toàn quốc.

Trên thực tế, nhiều người lao động làm mất sổ bảo hiểm đã nộp hồ sơ lên Cơ quan Bảo hiểm xã hội nhiều lần để xin cấp lại sổ, nhưng lại bị trả về không được xét duyệt. Dù người tham gia bảo hiểm xã hội tốn nhiều thời gian để bổ sung hồ sơ nhưng mắc những lỗi không đáng có nên vẫn chưa được xem xét. Một số trường hợp khác hồ sơ cấp lại sổ rắc rối, nhiều giấy tờ liên quan làm cho người lao động hoang mang, mãi chưa hoàn thành để được cấp sổ mới. 

Nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ hỗ trợ khi mất sổ BHXH, AZTAX có thể giúp khách hàng giải quyết những vấn đề nan giải phát sinh trong quá trình lao động đóng bảo hiểm bắt buộc. Nếu người lao động vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được giải đáp và tư vấn những gói dịch vụ phù hợp nhất.