Dich vu gop so bhxh ho tro nhung gi?

Nhiều người lao động hiện nay không biết mình có trên 1 sổ bảo hiểm xã hội cho đến khi muốn làm hồ sơ nhận trợ cấp. Điều này đã gây ảnh hưởng đến thời gian nhận trợ cấp của họ. Hiểu được điều đó bên phía dịch vụ bảo hiểm xã hội tphcm đã cho triển khai dịch vụ gộp sổ bhxh nhằm hỗ trợ tối đa cho người lao động trong quá trình gộp sổ bảo hiểm xã hội.
Tham khảo thêm bài viết: bảo hiểm xã hội quận 1
Dịch vụ gộp sổ bhxh hỗ trợ những gì?
Dịch vụ gộp sổ bhxh của bảo hiểm xã hội cá nhân sẽ hỗ trợ khách hàng như sau:
  • Tư vấn khách hàng về trường hợp mà họ đang gặp phải;
  • Làm hồ sơ, thủ tục gộp sổ bảo hiểm xã hội đúng theo quy định của pháp luật;
  • Thực hiện hồ sơ nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tham khảo thêm bài viết: Bảo hiểm xã hội quận 2
Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng dịch vụ gộp sổ bhxh của chúng tôi sẽ giảm đi rủi ro bị trả sổ về do hồ sơ không đúng theo quy định, tiết kiệm chi phí đi lại. Cũng như tiết kiệm tối đa thời gian gộp sổ cho khách hàng nhằm không tránh ảnh hưởng đến khoản trợ cấp mà khách hàng đang muốn nhận.
Tham khảo thêm bài viết: Bảo hiểm xã hội quận 3
Với người lao động đang gặp những vấn đề về gộp sổ bhxh thì dịch vụ gộp sổ bảo hiểm xã hội sẽ hỗ trợ tối đa cho họ những vấn đề liên quan đến gộp sổ bảo hiểm. Vì bên phía chúng tôi hiểu rằng người lao động ít khi tiếp xúc nhiều với các thủ tục hành chính nên dễ dẫn đến tình trạng gặp sai sót không đáng có ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động. Mọi chi tiết về dịch vụ gộp sổ bảo hiểm xã hội nói riêng và những vấn đề về bảo hiểm xã hội nói chung xin vui lòng truy cập theo thông tin dưới đây để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.