Ly do nen su dung dich vu dang ky bhxh lan dau?

Khi doanh nghiệp mới thành lập, bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình và nằm trong trường hợp bắt buộc phải tham gia bảo hiểm xã hội cần quan tâm đến việc đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, những thủ tục và hồ sơ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu luôn được cập nhật điều này dẫn đến việc doanh nghiệp làm hồ sơ bị sai sót gây mất thời gian của doanh nghiệp.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: Điều kiện hưởng lương hưu 2021

Lý do nên sử dụng dịch vụ đăng ký BHXH lần đầu?

f:id:congtyaztax:20210322230157p:plain

Hiểu được khó khăn trong công tác chuẩn bị hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội lần đầu của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Bên phía dịch vụ bảo hiểm xã hội tphcm đã cho triển khai dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu cho doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp khắc phục tình trạng làm hồ sơ gặp nhiều sai sót bằng cách thay mặt doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đăng ký bảo hiểm xã hội.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: Dịch vụ bảo hiểm xã hội quận 4

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong những vấn đề có liên quan đến bảo hiểm xã hội chúng tôi chắc chắn sẽ là một trong những nơi uy tín hàng đầu giúp doanh nghiệp thực hiện hồ sơ đăng ký bảo hiểm xã hội của mình. Gíup doanh nghiệp giải đáp những vấn đề có liên quan đến bảo hiểm xã hội và đồng hành cùng doanh nghiệp nếu doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện thủ tục hồ sơ báo tăng hay báo giảm lao động sau đó.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: Dịch vụ bảo hiểm xã hội quận 5

Dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu của chúng tôi để tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức làm hồ sơ. Chúng tôi cam kết hồ sơ thực hiện đúng theo quy định của pháp luật ngoài ra với giá cả dịch vụ phải chăng và không thu thêm bất cứ lệ phí nào trong quá trình thực hiện hồ sơ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu.  Mọi chi tiết về dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu hay những vấn đề có liên quan đến bảo hiểm xã hội xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

f:id:congtyaztax:20210322225813p:plain