Nhung ly do nen thue ngay dich vu dang ky BHXH lan dau

Vấn đề đăng ký BHXH cho nhân viên và người lao động trong công ty là việc bắt buộc với tất cả chủ doanh nghiệp. Theo quy định từ luật doanh nghiệp được ban hành từ ngày 01/12/2015 và theo quyết định 595/QĐ-BHXH vào ngày 09/09/2015 có quy định BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động và nhân viên làm việc trong công ty bắt buộc.

Từ khóa “Dịch vụ làm hồ sơ BHXH” được tìm kiếm nhiều trong năm 2021

Tuy nhiên để duy trì được bộ phận đảm nhiệm các vấn đề về trên cần phải có bộ phận chuyên môn thực hiện. Ngoài ra công ty mới thành lập và chưa thực hiện thủ tục đăng ký, chủ doanh nghiệp không có thời gian tìm hiểu và chưa biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào khi đối mặt với các thủ tục đăng ký BHXH, BHYT cho doanh nghiệp mình. Những vấn đề thực hiện các thủ tục này tưởng chừng sẽ không quá phức tạp, tuy nhiên nếu bạn không rành về luật cũng như quy định thì vấn đề này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian và chi phí.

mất sổ bảo hiểm xã hội có sao không

mất vỏ sổ bảo hiểm xã hội

có làm lại được sổ bảo hiểm xã hội

Dịch vụ BHXH doanh nghiệp được AZTAX thực hiện qua 3 giai đoạn

Nhưng khi đến với dịch vụ đăng ký BHXH lần đầu do AZTAX cung cấp. Khách hàng sẽ chỉ tốn 1 khoản chi phí duy trì nhưng đảm bảo khách hàng sẽ được hoàn thành các vấn đề trên 1 cách chính xác.

Nội dung trên AZTAX đã gửi đến bạn đọc những thông tin quan trọng về dịch vụ BHXH mà chúng tôi hiện đang cung cấp. Trong quá trình kinh doanh và làm việc, nếu doanh nghiệp hoặc người lao động có gặp phải các vấn đề khó khăn về pháp lý, thủ tục, thuế,...hãy liên hệ ngay đến AZTAX. Chúng tôi với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực: Bảo hiểm xã hội, lương C&B, kế toán và thuế,... sẽ hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải trong thời gian sớm nhất có thể